ยังไง ถึง ยกระดับ เชื่อมั่น ภายใน เอ การทำงานร่วมกัน – บทความ

ความไว้วางใจถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการทำงานร่วมกันอย่างประสบความสำเร็จมาช้านาน ที่ปรึกษาได้แบ่งความน่าเชื่อถือออกเป็นสมการที่มีองค์ประกอบสี่ประการ ได้แก่ ผลรวมของความน่าเชื่อถือ ความน่าไว้วางใจ และความสนิทสนมหารด้วยความมุ่งมั่นในตนเอง กล่าวอีกนัยหนึ่ง หากคุณแสดงให้ฉันเห็นว่าคุณมีความน่าเชื่อถือ เชื่อถือได้ สนิทสนม (กล่าวคือ ใจดีและเป็นมิตร) และไม่เห็นแก่ตัว ฉันก็จะไว้วางใจคุณมาก หากคุณเป็นคนขี้สงสัย ไม่น่าเชื่อถือ ห่างเหิน และเอาแต่ใจตัวเอง ฉันจะไม่ทำอย่างนั้น

ผู้ที่ทำงานร่วมกันสามารถสร้างความไว้วางใจระหว่างคู่ค้าได้โดยทำตามขั้นตอนต่อไปนี้:

เริ่มกระบวนการตั้งแต่เนิ่นๆ
วิธีหนึ่งในการสร้างความไว้วางใจได้อย่างรวดเร็วคือการสร้างความไว้วางใจระหว่างคู่ค้าที่ทำงานร่วมกันล่วงหน้า ผู้ปฏิบัติได้อธิบายสิ่งนี้ว่า “การสร้างมิตรภาพก่อนที่คุณจะต้องการพวกเขา” เครือข่ายธุรกิจอาจสร้างเหตุผลเทียมๆ เพื่อทำงานร่วมกันในโครงการ โดยมีจุดประสงค์ที่แท้จริงเพื่อนำคู่ค้ามารวมกันเพื่อให้พวกเขามีความสัมพันธ์ในการทำงานที่ดีเมื่อมีโอกาสที่สำคัญสำหรับการทำงานร่วมกัน

ยอมรับชัยชนะเล็กๆ น้อยๆ

ชัยชนะเล็กๆ น้อยๆ” เป็นกระบวนการที่ความไว้วางใจถูกสร้างขึ้นเ ข้อมูลโทรเลข ป็นผลพลอยได้จากการทำงานร่วมกัน ผลลัพธ์ของชัยชนะเล็กๆ น้อยๆ อาจถูกมองว่าเป็นสิ่งเช่น “การทาสีรั้ว” แต่การบรรลุสิ่งพื้นฐานและเล็กน้อยมากก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่แสดงถึงความปรารถนาดีและทำให้เกิดผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรม หากความสำเร็จเล็กๆ น้อยๆ เป็นเพียงขั้นตอนแรกของความพยายามที่ทะเยอทะยานมากขึ้น ก็ไม่ควรถูกเยาะเย้ย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากระดับความไว้วางใจเริ่มต้นนั้นต่ำ ชัยชนะเล็กๆ น้อยๆ ในช่วงเริ่มต้นช่วยให้คู่ค้าสามารถจำกัดการใช้ทรัพยากรของตนได้ ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงจนกว่าพวกเขาจะมีความมั่นใจมากขึ้นในความพยายามร่วมกัน

ข้อมูลโทรเลข

แบ่งปันข้อมูลระหว่างพันธมิตรในการทำงานร่วมกัน

การแบ่งปันข้อมูลช่วยสร้างความไว้วางใจ โดยการมุ่งมั่นที่จะแบ่งปันข้อมูล พันธมิตรแสดงให้เห็นว่าพวกเขาจริงใจที่จะร่วมมือกัน ในขณะที่การระมัดระวังและปกป้องข้อมูลขององค์กรอาจทำให้เกิดความไม่ไว้วางใจได้ การแบ่งปันข้อมูลช่วยสร้างแรงจูงใจร่วมกัน เนื่องจากผู้เข้าร่วมมีส่วนร่วมกันในการกำหนดปัญหาและค้นหาวิธีแก้ไขปัญหาร่วมกัน ดังนั้น การกระทำเชิงสร้างสรรค์ในการแบ่งปันข้อมูลเพื่อเริ่มแก้ไขปัญหาจึงมีผลทันทีในการสร้างความไว้วางใจระหว่างพันธมิตรที่ทำงานร่วมกัน

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการสร้างความร่วมมือให้ประสบความสำเ તમારા વ્યવસાયનું CLTV કેવી રીતે જાણવું? ร็จใน คู่มือการทำงานร่วมกันของ WIGค้นคว้าและเขียนโดย Blavatnik School of Government แห่งมหาวิทยาลัยอ็อกซ์ฟอร์ด

เสริมสร้างทักษะใหม่หลังเกษียณอายุราชการครั้งใหญ่

นอกเหนือจากอุตสาหกรรมที่เพิ่งเกิดขึ้นใหม่แล้ว บทบาทและอุตสาหกรรมที่มีความมั่นคงมากขึ้นยังเผชิญกับการขาดแคลนทักษะเนื่องจากการเกษียณอายุครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นในช่วงการระบาดใหญ่  

ตัวอย่างเช่น คนงานที่มีความรู้เรื่องห่วงโซ่อุปทานเกษียณอายุก่อนกำหนด ส่งผลให้ขาดแคลนทักษะ ช่องว่างนี้จะเด่นชัดขึ้นเมื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดและเกิดขึ้นจากภายนอก เช่น กบฏฮูตีในทะเลแดง ส่งผลกระทบต่อห่วงโซ่อุปทานข aol email list องสหราชอาณาจักร ซึ่งมีความเสี่ยงต่ออิทธิพลจากภายนอกเป็นพิเศษ เนื่องจากประเทศต้องพึ่งพาการส่งออกและการค้า 

วิธีแก้ปัญหาได้แก่ การให้การฝึกอบรมและการนำระบบการจัดหาแบบคู่มาใช้ ดังนั้นจึงมีแหล่งทรัพยากรทางเลือกอื่นหากซัพพลายเออร์รายหนึ่งประสบปัญหาเวลาที่ห่วงโซ่อุปทานจะคงสภาพจะแตกต่างกันไปในแต่ละอุตสาหกรรม

บทสรุป

ช่วงเวลาแห่งความไม่แน่นอนก่อให้เกิดทั้งความเสี่ยงและผลตอบแทนสำหรับรัฐบาล ธุรกิจ และองค์กรไม่แสวงหากำไร สหราชอาณาจักรมีโอกาสที่จะเสริมสร้างอำนาจอ่อนและรักษาสถานะของตนในฐานะผู้นำระดับโลกหลังจากที่ออกจากสหภาพยุโรป และความร่วมมือและการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างภาคส่วนต่างๆ ถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุด 

Leave a comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *